Trang chủ Tin tức

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh GPOS - Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp

26/11/2024

Trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, việc quản lý bán hàng hiệu quả là yếu tố quyết định sự thành công của cửa hàng bán lẻ. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh GPOS ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này, mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp toàn diện, giúp tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả kinh doanh.


Giải pháp GPOS
GPOS - Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp.

 

1. Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng đa kênh GPOS


GPOS là giải pháp phần mềm quản lý bán hàng thông minh thế hệ mới, giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quá trình quản lý bán hàng. Phần mềm được thiết kế chuyên sâu giúp bạn quản lý toàn diện với tất cả các phân đoạn:

- Thiết lập thông tin sản phẩm, đơn giá, chương trình khuyến mại.

- Quản lý thông tin xuất, nhập hàng hóa, hàng tồn kho.

- Quản lý thông tin đơn hàng, vận đơn.

- Quản lý giao dịch và quỹ tiền.

- Quản lý công nợ khách hàng và nhà cung cấp.

- Quản lý doanh thu và báo cáo lãi lỗ.

- Quản lý nhân sự, tạo bảng lương.

>> Tham khảo: Hộ kinh doanh đóng thuế như thế nào?


Tính năng phần mềm gpos
7 Nhóm tính năng thông minh của phần mềm GPOS.

 

2. Tính năng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh GPOS


Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ quản lý đơn hàng đa kênh mà GPOS còn mang lại những tính năng tiện ích vượt trội, tiêu biểu như:

Tính năng quản lý sản phẩm:

+ Quản lý thông tin sản phẩm cho đa dạng lĩnh vực kinh doanh.

+ Nhập vào dữ liệu thông tin sản phẩm: Số lượng, mã vạch, đơn giá, đơn vị, mã QR, giá vốn, các chương trình khuyến mại...

+ Tìm kiếm, theo dõi và cập nhật thông tin sản phẩm nhanh chóng và tiện lợi.

Quản lý đơn hàng và vận đơn:

+ Giao diện quầy bán hàng tối ưu cho người bán.

+ Đa dạng hình thức thanh toán: Tiền mặt, chuyển khoản theo mã QR của hệ thống và quẹt thẻ.

+ Quản lý thông tin đơn hàng chuyên sâu, in hoá đơn theo mẫu của cửa hàng.

+ Kết nối với đơn vị vận chuyển và quản lý quy trình bán hàng chặt chẽ.

Quản lý doanh thu của cửa hàng:

+ Cập nhật báo cáo doanh thu lãi/lỗ theo biểu đồ trực quan trên đa thiết bị.

+ Báo cáo và so sánh lợi nhuận theo tháng/quý/năm.

+ Thống kê doanh thu theo từng sản phẩm/cửa hàng.

+ Hỗ trợ quản lý hiệu quả các khoản thu/chi.

Quản lý kho hàng, hàng tồn kho:

+ Cập nhật chính xác và đầy đủ số liệu, tình trạng sản phẩm trong kho hàng.

+ Cho phép kiểm tra tồn kho giữa các cửa hàng.

+ Quản lý đơn hàng/đặt hàng và in hoá đơn bán hàng theo mẫu tùy chỉnh.

>> Tham khảo: Cách bán hàng shopee trên livestream cực hiệu quả.

Quản lý khách hàng:

+ Quản lý thông tin khách hàng, phân loại tệp khách hàng.

+ Quản lý thông tin công nợ chi tiết, đơn giản, chuyên nghiệp.

+ Thiết lập chính sách cho từng nhóm khách hàng cụ thể.

Quản lý đối tác, nhà cung cấp:

+ Quản lý thông tin đối tác: Nhà cung cấp, đối tác giao hàng

+ Ghi nhận công nợ theo từng giao dịch, dễ dàng thanh toán

Quản lý nhân sự:

+ Quản lý thông tin nhân viên, vai trò công việc.

+ Tạo bảng lương, thiết lập các chính sách cho nhân viên.

 

Vì sao các cửa hàng nên sử dụng GPOS
Những lý do cửa hàng nên lựa chọn GPOS

 

3. Tại sao nên lựa chọn GPOS?


Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh GPOS là một giải pháp toàn diện, là lựa chọn thông minh đối với các cửa hàng bán lẻ, bởi những lý do sau:

- Phần mềm GPOS được thiết kế riêng biệt cho hơn 20 lĩnh vực kinh doanh khác nhau, phù hợp với hầu hết các loại hình cửa hàng bán lẻ.

- Quản lý tất cả các đơn hàng trong một giải pháp duy nhất Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh GPOS.

- Thể hiện tất cả các loại báo cáo dưới dạng biểu đồ trực quan.

- Nhà bán có thể sử dụng và quản lý phần mềm GPOS trên đa thiết bị.

- GPOS luôn được nâng cấp miễn phí và cải tiến để phát triển thêm các tính năng ưu việt.

- Phần mềm được cập nhật thường xuyên, hướng tới tối ưu quy trình bán hàng và dễ dàng sử dụng.

- Phần mềm bán hàng GPOS được phát triển bởi đội ngũ nhân sự kỹ thuật phần mềm giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.

- Hơn 10,000 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn phần mềm GPOS sau 1 tháng ra mắt.

- Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh GPOS được vận hành trên hệ thống mang tính bảo mật cao.

- Đội ngũ nhân sự tận tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

- Phần mềm GPOS cho phép nhà bán dùng thử miễn phí để trải nghiệm và làm quen với các tác vụ.

Dùng thử miễn phí Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh GPOS: Tại đây!

 

4. Cửa hàng nào nên sử dụng phần mềm GPOS?


Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh GPOS phù hợp với những cửa hàng mang những đặc điểm sau:

Cửa hàng kinh doanh trong các lĩnh vực như: Bán lẻ (siêu thị, thời trang), thương mại điện tử, F&B (nhà hàng, quán cà phê), thời trang và phụ kiện, sản xuất và phân phối, dịch vụ (spa, salon, phòng tập), và mỹ phẩm.

Cửa hàng có lượng giao dịch lớn: Phần mềm quản lý bán hàng giúp tự động hóa quy trình bán hàng, giảm thời gian và công sức trong việc theo dõi giao dịch, hàng tồn kho, và hóa đơn.

Cửa hàng có nhiều sản phẩm hoặc nhiều nhà cung cấp, nhà cung cấp không ổn định: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh GPOS giúp quản lý hàng tồn kho hiệu quả, tránh sai sót trong nhập kho và theo dõi từng sản phẩm.

Cửa hàng hoạt động trên nhiều kênh (online, offline): Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh GPOS giúp đồng bộ dữ liệu từ nhiều kênh bán hàng, đảm bảo thông tin khách hàng và kho hàng chính xác trên toàn hệ thống.

Cửa hàng cần tối ưu quy trình thanh toán và quản lý khách hàng: Hệ thống phần mềm giúp tích hợp các phương thức thanh toán nhanh chóng, đồng thời lưu trữ dữ liệu khách hàng, tạo ra chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.

>> Tham khảo: Hướng dẫn kế toán các khoản giảm trừ doanh thu và những nguyên tắc lưu ý.

Cửa hàng muốn tối ưu hiệu quả kinh doanh nhờ phân tích dữ liệu bán hàng: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh GPOS cung cấp các báo cáo chi tiết, giúp nhà bán hiểu rõ xu hướng bán hàng, tối ưu chiến lược kinh doanh và marketing.

Cửa hàng có nhu cầu quản lý nhân viên và phân quyền: Phần mềm hỗ trợ kiểm soát hoạt động của từng nhân viên, giúp đảm bảo tính minh bạch trong bán hàng và quản lý công việc dễ dàng hơn.

GPOS không chỉ là một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh mạnh mẽ mà còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc tự động hóa và tối ưu hóa quy trình kinh doanh. Với các tính năng vượt trội và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, GPOS là lựa chọn hàng đầu cho các cửa hàng bán lẻ mong muốn nâng cao hiệu suất và hiệu quả quản lý.

X
Đăng nhập
Địa chỉ truy cập
.gpos.vn
Bạn cần nhập tên địa chỉ truy cập
Bạn chưa có gian hàng trên GPOS?
Dùng thử miễn phí
Bỏ qua
Vào cửa hàng
X
Đăng ký
Đăng ký
Thông tin cưa hàng đang được khởi tạo, quá trình sẽ mất vài phút.
X